Đặt may áo thun đồng phục theo yêu cầu – Chiến lược thương hiệu hiệu quả

Để bắt đầu bài chia sẻ này, trước hết hãy trả lời câu hỏi nhỏ của chúng tôi nhé! “Bạn đã bao giờ nhận thấy rằng các thương hiệu lớn có logo của họ ở khắp mọi nơi?”. Kể cả ở quy mô quận/ huyện trong cùng một thành phố đến quy mô lớn hơn là từ thành phố này sang thành phố khác. Chắc chắn, họ có ngân sách lớn hơn nhiều so với các công ty nhỏ độc lập. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể sao chép các chiến lược của họ để quảng bá doanh nghiệp của mình. Một trong số những phương thức đơn giản mang lại hiệu quả bất ngờ chính là đặt may áo thun đồng phục theo yêu cầu.

I. Tại sao nên chọn Thomas Nguyen để cung cấp dịch vụ đặt may áo thun đồng phục theo yêu cầu cho công ty của bạn?

Thomas Nguyen Uniform đã làm việc với một số thương hiệu lớn đa lĩnh vực. Trong đó có chuỗi nhà hàng Dìn Ký với các loại đồng phục đầu bếp, phụ bếp, áo thun nhân viên và bảo vệ. Cùng với đó là phụ kiện đồng phục như tạp dề bếp,… Hay Saka – đơn vị cung cấp nước uống ion kiềm thiên nhiên hàng đầu tại Việt Nam. Ngoài ra còn có đồng phục vest cho các trung tâm du học Nhật Bản. Đất nước vô cùng kỹ tính và khắt khe về trang phục chất lượng & chuyên nghiệp. 

Qua nhiều năm, chúng tôi đã học được cách mà các thương hiệu lớn sử dụng áo thun theo những cách sáng tạo. Nhằm mục đích nâng cao niềm tin của khách hàng và quảng bá thương hiệu của họ đến nhiều đối tượng hơn. Dưới đây là 7 góc nhìn củng cố chiến lược thương hiệu lớn bạn có thể sử dụng để nhận diện thương hiệu của mình với áo thun.

II. Các chiến lược có thể thực hiện sau khi đặt may áo thun đồng phục theo yêu cầu

1. Gây ấn tượng

a. Dịp thông thường hàng ngày tại nơi làm việc

Để nhân viên mặc áo thun đồng phục thương hiệu là điều phổ biến đối với bất kỳ doanh nghiệp nào hiện nay. Tại sao lại phổ biến? Bởi chỉ với cách thức đơn giản như trên. Bạn đã thiết lập được một hệ thống các biển quảng cáo di động cho thương hiệu và doanh nghiệp. Họ xuất hiện trước đám đông tại các điểm ăn uống khi đi ăn trưa, đi đến công ty và về nhà vào buổi tối. 

Vậy nên, lúc này đây những nhân viên là đại sứ cho doanh nghiệp của bạn. Việc bạn chăm chút cho họ với những bộ đồng phục lịch sự phản ánh tốt về doanh nghiệp là việc làm cần thiết. Đặt may áo thun đồng phục theo yêu cầu có thương hiệu giúp khơi dậy tinh thần đồng đội. Khiến họ cảm thấy mình là một phần của điều gì đó lớn lao và quan trọng của tập thể. Ngoài ra, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng đồng phục áo thun nhân viên có thể tăng năng suất và cảm giác thân thuộc. 

Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng logo của bạn được hiển thị nổi bật ở cả mặt trước và mặt sau của đồng phục. Bạn cũng nên kèm địa chỉ trang web của mình vì nó đóng vai trò quan trọng trong các nỗ lực tiếp thị. 80% tất cả các đơn hàng tiêu dùng đều bắt đầu trực tuyến. Vì vậy đừng bỏ qua điều này, hãy cân nhắc để thực hiện cho phù hợp nhé. Để có thể ngay lập tức gây ấn tượng tốt giúp doanh nghiệp của bạn thu hút và giữ chân khách hàng.

b. Các sự kiện, lễ tiệc

Doanh nghiệp của bạn thực hiện một chiến dịch đường phố hoặc tiếp thị tại một sự kiện. Trực tiếp tiếp thị bên ngoài cơ sở kinh doanh của bạn hoặc ở những nơi công cộng khác. Là cách thông minh để gặp gỡ trực tiếp khách hàng và quảng bá thương hiệu hoặc dịch vụ. Nếu bạn sở hữu một cơ sở kinh doanh thực phẩm. Tại sao không đưa ra các mẫu hoặc bất kỳ sản phẩm thử nào dễ dàng để dễ dàng cho những người đang phải di chuyển (khách hàng)?

Khi nhân viên của bạn mặc áo thun có thương hiệu. Động thái này sẽ cải thiện khả năng nhận diện thương hiệu lên gấp đôi đấy. Thêm vào đó, hãy tuyển dụng những nhân viên có ảnh hưởng nhất của bạn để tương tác với công chúng. Thông qua việc đặt câu hỏi khảo sát hoặc câu đố vui, tặng quà.

2. Dùng làm quà tặng

a. Sau khi xử lý sự cố sản phẩm/ dịch vụ cho khách hàng

Mặc dù bạn làm việc để cung cấp trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Nhưng với tất cả các doanh nghiệp, mọi thứ đều có thể gặp trục trặc. Điều này có thể dẫn đến trải nghiệm khách hàng không tốt. Một cách hữu hiệu để xoa dịu người khách hàng không hài lòng. Đó là tặng họ những món quà miễn phí để bày tỏ thiện ý về sự cố ngoài mong muốn. Bạn có thể tặng một áo thun đồng phục có thương hiệu miễn phí để cảm ơn khách hàng đã kiên nhẫn. Cùng với lời cam đoan rằng bạn sẽ giải quyết vấn đề của họ.

b. Quà tặng cho giải thưởng khách hàng tích cực/ khách hàng có mức chi tiêu, mua hàng nhiều nhất

Kinh doanh phụ thuộc khá nhiều vào các mối quan hệ. Chi phí để bạn tìm kiếm một khách hàng mới cao hơn rất nhiều so với khách hàng cũ. Mà để có được khách hàng trung thành lại càng khó hơn. Khó không có nghĩa là bạn không làm được. Tất cả nhờ vào chính sách và sự khéo léo của bạn nhằm tăng cường mối quan hệ của bạn với khách hàng. Một cách tuyệt vời để làm điều này là thưởng cho những khách hàng tốt nhất. 

Chiếc áo thun đồng phục của bạn không có lý do gì để không xuất hiện trong phần giải thưởng này cả. Bạn hiểu ý của tôi rồi chứ! Điều này không chỉ tạo được sự ưu ái trong mắt khách hàng của bạn. Làm cho họ cảm thấy thoải mái và xứng đáng khi họ đã ủng hộ bạn. 

Những khách hàng chi tiêu cho sản phẩm/ dịch vụ của bạn thường xuyên có nhiều khả năng giới thiệu cho người khác. Vậy nên sản phẩm quà tặng cho dù giá trị nhỏ nhưng phải chất lượng và được thiết kế tốt. Sẽ có chút thất vọng khi họ không dùng được món quà mà mình được tặng. Nhìn xa hơn nữa, chiếc áo thun mà bạn tặng khi mặc vào thoải mái, dễ chịu. Thì như bạn biết đấy: khả năng cao họ sẽ dùng nó thường xuyên và cả lâu dài tùy theo độ bền. Thêm một người nữa giúp bạn truyền thông. Không nhất thiết phải là đồng phục công ty, nếu bạn cảm thấy lo ngại, bạn hoàn toàn có thể thiết kế mẫu áo thun quà tặng riêng biệt với logo và tên thương hiệu là chính.

3. Tư duy vượt trội và sáng tạo

a. Làm phim

Mặc dù ví dụ sáng tạo này có thể nằm ngoài tầm với của hầu hết các công ty mới thành lập hoặc doanh nghiệp nhỏ. Nhưng đó là ví dụ sáng tạo và tốt nhất mà Thomas Nguyen đã gặp về việc sử dụng áo thun để quảng cáo thương hiệu. Vì vậy, chúng tôi muốn đưa nó vào như một ví dụ điển hình về “think out of the box” (tư duy bên ngoài chiếc hộp), khi lập kế hoạch chiến dịch tiếp thị. 

Vào năm 2013, Coca-Cola đã phát động chiến dịch phim được ghép từ hình ảnh của những chiếc áo thun được mặc trên người. Với chủ đề ‘put on a smile’, Coca-Cola muốn trao hàng trăm chiếc áo thun cho người hâm mộ trên mạng xã hội. Trong đó, có cả nhân viên và các đối tác sáng tạo của họ. Mỗi hình in trên áo lấy cảm hứng từ một bộ phim hoạt hình. Câu chuyện của hai nhân vật và chú chó ma thuật của họ. Họ luôn nở một nụ cười trên môi. Giống như Coke. 

Mỗi hình là một cảnh, bộ phim được tạo nên nhờ chuỗi hình ảnh được trình chiếu lần lượt và liên tục. Để làm được điều này, Coca-Cola đã yêu cầu người nhận áo tải lên một bức ảnh họ mặc nó. Và tạo ra “Put on A Smile: A Wearable Movie”. Các bức ảnh sau đó được ghép lại với nhau để tạo thành bộ phim hoàn chỉnh. Bộ phim với ý tưởng chưa từng có trong tiền lệ trước đây. 

b. Tổ chức một cuộc thi trên mạng xã hội

Các trang mạng xã hội là nơi hoàn hảo để tổ chức các đợt tặng áo thun. Điều quan trọng là duy trì kết nối với cộng đồng của bạn. Một cuộc thi mini game thành công là một cách để làm điều này. Mọi người thích những thứ miễn phí. Và với mạng xã hội, bạn có thể truyền bá nhận thức về thương hiệu rộng hơn đối tượng cốt lõi đang có.

Bạn có thể cung cấp cho người tham gia một câu đố vui có liên quan đến doanh nghiệp. Hoặc lĩnh vực sản phẩm bạn đang kinh doanh để tạo cảm hứng. Thưởng cho người chiến thắng một chiếc áo thun có thương hiệu được thiết kế riêng theo yêu cầu cho cuộc thi. Đây cũng là một cách tuyệt vời để khuyến khích mọi người đăng ký nhận thông báo hoặc thẻ thành viên thân thiết của bạn.  

Xem thêm: 

▪️ May áo thun đồng phục công ty số lượng ít cho doanh nghiệp

▪️ Xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ uy tín

▪️ Đặt may áo thun đồng phục có cổ Nhanh chóng | Giá hợp lý tại TPHCM

▪️ Áo Thun cá sấu đồng phục – vải đồng phục áo thun

▪️ Vải áo thun 100% cotton

Liên hệ:

Thomas Nguyen Uniform – Người may đo thương hiệu
Địa chỉ: 
275/110 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM
Hotline:
 0973521557
Email:
 thomasnguyenveston@gmail.com

Nhanh chóng – Chất lượng – Giá hợp lý!