Thiết kế áo thun có cổ ở đâu & các mẫu thiết kế sáng tạo

Thiết kế áo thun có cổ cho công ty cần được xem trọng nếu đây là đồng phục chính thức của công ty. Bạn có thể lên những ý tưởng định trước về những gì cần có trên áo. Hoặc có thể nhờ đơn vị cung cấp đồng phục thiết kế để phù hợp với xu hướng hiện tại của từng ngành. Hoặc hơn thế nữa, hai bên sẽ làm việc cùng nhau và đưa ra giải pháp cuối cùng tối ưu nhất. Để đi đến được kết quả cuối cùng này bạn phải tìm được nhà may có kinh nghiệm; và biết điều bạn thực sự cần cũng như những lợi ích có thể đạt được sau khi đầu tư vào loại đồng phục này. 

I. Thomas Nguyen Uniform – đơn vị chuyên thiết kế áo thun có cổ

Như bạn đã biết chúng tôi là một đơn vị cung cấp đồng phục đa ngành và có gần 10 năm kinh nghiệm. Thomas Nguyen Uniform có được sự tin tưởng và cái bắt tay cộng tác định kỳ hàng năm của các doanh nghiệp khác nhau. Tiêu biểu có thể kể đến như áo sơ mi dài tay của công ty VNLITE; áo sơ mi ngắn tay nam nữ của công ty Elip Sport; vest nam nữ quản lý, tiếp tân cho Trang Spa; Váy liền thân của công ty Đại Á Châu. Riêng về sản phẩm áo thun đồng phục có cổ gồm có áo đồng phục cho nhân viên phụ bếp và bảo vệ của Dìn Ký Restaurant Cộng Hòa; áo đồng phục của công ty Gia Huy; áo đồng phục công ty ThinkGlass,…

Xem thông tin đầy đủ về Dịch vụ may áo thun đồng phục DN tại đây

Đồng phục nhà hàng Dìn Ký
Đồng phục nhà hàng Dìn Ký

Với kinh nghiệm của mình, Thomas Nguyen hiểu rõ điều bạn thực sự muốn gì ở một thiết kế áo thun có cổ. Từ đó biến khoản đầu tư đồng phục của bạn “trở nên có lời”. Tuy nhiên, để đạt được kết quả như vậy, bạn buộc phải nhìn nhận những sự thật dưới đây

1. Giá cả và chất lượng

Giải thích về giá một lần thì dễ hơn là lời xin lỗi về chất lượng mãi mãi. Đây là điều mà một số doanh nghiệp “có vẻ không ưng ý”. Nhưng sự thật hoàn toàn lại là một nghịch lý. Không thể có trường hợp chi phí thấp lại mua được sản phẩm chất lượng cao. Tiền nào thì chính là của đó. 

Tại Thomas Nguyen Uniform, chúng tôi cam kết bạn sẽ nhận lại đúng chất lượng sản phẩm như thỏa thuận. Giá rẻ chỉ là một điểm cộng lớn nếu đó là loại áo mà nhân viên của bạn chỉ phải mặc một lần. Còn trong trường hợp này, bạn dùng chúng với mục đích lâu dài và thường xuyên; thì chất lượng vẫn luôn là điều được đặt lên hàng đầu. Xin một lần nữa được khẳng định. “Chúng tôi sẽ giải thích về giá trong một hoặc thậm chí nhiều lần; để bạn có thể đưa ra quyết định mà mình không phải hối hận. Và nó sẽ dễ hơn là nói lời xin lỗi về chất lượng mãi mãi”.

Giải thích về giá một lần thì dễ hơn là lời xin lỗi về chất lượng mãi mãi
Cam kết chất lượng sản phẩm

Muốn chọn áo thun chất lượng tốt, bạn có thể dựa vào chất lượng vải (bề mặt, độ co giãn, độ thấm hút,…); các đường khâu; các chi tiết nút cài; độ chắc chắn của đường may; sự vừa vặn tôn dáng và thoải mái khi phải mặc trong suốt thời gian một ngày dài làm việc. Đạt được những tiêu chí kể trên, đó mới chính là chiếc mà nhân viên của bạn sẵn sàng mặc.

2. Thiết kế đơn giản và nhận diện thương hiệu tốt

Một số nhà thiết kế áo thun có cổ cho rằng họ càng đưa nhiều chi tiết và màu sắc vào thiết kế của mình; thì càng có nhiều người cảm thấy rằng họ thu được nhiều lợi nhuận hơn. 

Thiết kế đơn giản và đảm bảo yếu tố nhận diện thương hiệu
Thiết kế đơn giản và nhận diện thương hiệu tốt

Nhưng ngày nay, người tiêu dùng thực sự bị thu hút nhiều hơn đối với những thiết kế áo thun đơn giản; và có thông điệp nhận diện thương hiệu ấn tượng. Ngoài ra, cũng bởi vì tập trung quá nhiều cho họa tiết, hình vẽ; mà họ quên mất phải làm nổi bật phương thức để người tiêu dùng có nhu cầu có thể thuận lợi liên hệ.

Tại sao lại như vậy? 

Thực tế chúng được bởi những lý do khoa học sau đây:

– Ảnh hưởng của nhóm người hoặc thị hiếu hiện nay

– Như đã đề cập đến ở trên rằng: “Đôi khi thông điệp quan trọng hơn thiết kế”.

– Các hình vẽ và văn bản đơn giản có tác động mạnh hơn (dễ nhìn, dễ nhớ); bởi vì các thiết kế phức tạp khiến người nhìn bối rối. 

– Một thực tế về tâm lý nổi tiếng trong thiết kế mà có thể bạn chưa biết; đó là khi có ít thông tin hơn thì vẻ đẹp của thông điệp (hàm ý sâu xa) sẽ được “khuếch đại”. Đó cũng là lý do tại sao câu nói “less is more” không bao giờ lỗi thời.

Hãy nghĩ đến logo của Apple (hoặc bất kỳ logo nào của các thương hiệu lớn/ thành công); để nhắc nhở bạn rằng bạn không cần phải đưa quá nhiều thông tin lên thiết kế áo thun có cổ của mình. Quá nhiều chi tiết, màu sắc, kiểu cách và loại họa tiết đều không hữu ích. Vì chúng sẽ chỉ triệt tiêu lẫn nhau và trở thành một đốm màu lộn xộn.

3. Chất liệu vải bền đẹp, thân thiện là một điểm cộng lớn

Bạn có thể không muốn nghe hoặc không quá quan tâm khi một doanh nghiệp đề cập đến vấn đề VÌ MÔI TRƯỜNG; bởi vì bạn nghĩ rằng những doanh nghiệp đó chỉ là những kẻ khoe khoang. 

Nhưng bạn biết không? Việc tạo ra những chiếc áo sơ mi thân thiện với môi trường của một công ty là rất đáng ghi nhận. Có một lý do tại sao áo thun thân thiện với môi trường đã bắt đầu phổ biến ở khắp mọi nơi. Bởi vì đó là một cách doanh nghiệp thể hiện trách nhiệm với các vấn đề xã hội. Và đa phần những chiếc áo thun thân thiện với môi trường đều được làm từ 100% nguyên liệu thiên nhiên. Chúng cũng thân thiện da người, hầu hết sẽ không xảy ra tình trạng dị ứng. 

Chất liệu vải thân thiện với môi trường
Chất liệu vải thân thiện với môi trường

Vậy làm thế nào bạn có thể sở hữu thiết kế áo thun có cổ theo yêu cầu thân thiện với môi trường? Hãy bắt đầu từ việc sử dụng vật liệu vải thân thiện với môi trường. Các loại vải có thể tái chế, có thể phân hủy và các loại vải dệt bền vững khác. Không có gì đáng khinh bỉ hơn một doanh nhân giả tạo sự thân thiện với môi trường chỉ để thu được nhiều lợi nhuận hơn.

Tham khảo: Các loại vải may áo thun được ưa chuộng nhất hiện nay

II. Các mẫu thiết kế áo thun có cổ đơn giản tạo ấn tượng tốt

Không thêm quá nhiều hình ảnh, chi tiết lên áo; vậy làm thế nào để một thiết kế áo thun đồng phục có cổ có thể thu hút được sự chú ý; và hoạt động như một phương tiện marketing của công ty. 

1. Cách khiến đồng phục trở nên nổi bật hơn

– Thay đổi màu sắc của viền như viền ống tay áo, viền lai áo, viền cổ áo.

– Logo hoặc tên thương hiệu hoặc tên dòng sản phẩm mà DN đang kinh doanh có thể xuất hiện ở tay áo; thay vì trước ngực/ sau lưng. 

– Chọn lựa màu sắc nhận diện thương hiệu làm màu nền của áo; và dùng các màu còn lại cho tên thương hiệu, tên sản phẩm, số điện thoại/ hotline, địa chỉ website, địa chỉ trụ sở công ty,…

Chọn lựa màu sắc nhận diện thương hiệu làm màu nền của áo
Chọn lựa màu sắc nhận diện thương hiệu làm màu nền của áo

 Không phải đặt tất cả những yếu tố kể trên lên áo đâu nhé! Tùy theo đặc trưng ngành hàng hoặc sản phẩm mà bạn đang kinh doanh là gì. Theo bạn với sản phẩm này thì cách thức liên hệ nào là phù hợp nhất? Là số điện thoại/ hotline hay địa chỉ website hay địa chỉ trụ sở công ty. 

* Tại sao 3 yếu tố logo, tên thương hiệu và sản phẩm phải có trên áo? 

Đơn giản là bởi vì ba yếu tố này là điều cơ bản nhất để hình thành nên mong muốn sở hữu sản phẩm. Khách hàng của bạn cần biết bạn cung cấp cái gì, nếu họ có nhu cầu họ sẽ cần biết bạn là ai; và cuối cùng là phương thức liên hệ – một trong các yếu tố mà tôi bảo bạn cân nhắc khi nãy. Rằng cái nào là thuận lợi nhất cho khách hàng liên hệ tư vấn và thậm chí là đặt hàng. 

Ngược lại, nếu họ chưa có nhu cầu, họ vẫn có thể ghi nhớ các thông tin cần thiết nhất. Bao gồm: bạn là ai, bạn bán cái gì. Bỗng nhiên đến một ngày họ cần đến sản phẩm bạn đang bán. Thì bạn sẽ là lựa chọn đầu tiên xuất hiện trong đầu họ thay vì đối thủ của bạn. 

2. Những mẫu áo Thomas Nguyen đã thiết kế cho đối tác

Để dễ hình dung hơn, bạn có thể tham khảo hình ảnh thiết kế áo thun có cổ chi tiết dưới đây. Hoặc ghé thăm Fanpage Thomas Nguyen Uniform. Lưu ý chúng được dùng cho các mục đích khác nhau. Như dài hạn & ngắn hạn, truyền thông thương hiệu & truyền thông nội bộ team, phòng ban,…

Áo thun mừng sinh nhật thứ 2 của COOPMART PHAN RÍ CỬA:

Những mẫu áo thun có cổ mà Thomas Nguyen đã thiết kế cho đối tác của mình
COOPMART PHAN RÍ CỬA

Áo thun có cổ đồng phục chính thức của công ty THINKGLASS:

Áo thun có cổ đồng phục chính thức của công ty THINKGLASS
THINKGLASS

Xem thêm:

▪️ Hướng dẫn cơ bản khi trang bị áo thun cho công ty

▪️ Vải may áo thun đồng phục và dịch vụ may đồng phục uy tín

▪️ Đặt may áo thun đồng phục theo yêu cầu – Chiến lược thương hiệu hiệu quả

▪️ May áo thun đồng phục công ty số lượng ít cho doanh nghiệp

Liên hệ:

Thomas Nguyen Uniform – Người may đo thương hiệu
Địa chỉ: 445/2/2G Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM.

Hotline: 0862860788
Email: thomasnguyenveston@gmail.com
Nhanh chóng – Chất lượng – Giá hợp lý!